BỘ SƯU TẬP 2020

BỘ SƯU TẬP 2020

MANG TẤT CẢ Ý NGHĨA TRONG MỘT SẢN PHẨM 

Chi tiết
CHUYÊN ĐỒ HANDMADE

CHUYÊN ĐỒ HANDMADE

CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI ĐỒ DA THỦ CÔNG CAO CẤP

Chi tiết

CHÍNH SÁCH

CHÍNH SÁCH

22/12/2018 09:30

  1. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

-Chỉ bán các sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn sản xuất và được kiểm tra, kiểm soát kĩ trước khi đến tay khách hàng.

-Quý khách được kiểm tra hàng trước khi nhận hàng. Được phép từ chối nếu không hài lòng về sản phẩm.

-Sản phẩm đã nhận sẽ được đổi hàng trong vòng 7 ngày (thoã điều kiện đổi hàng). Không được hỗ trợ trả hàng.

-Bảo hành các lỗi phát sinh do sử dụng trong điều kiện bình thường trong thời hạn 1 năm.

 

  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

-Quý khách có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm trong đơn hàng của mình vì bất cứ lý do gì trong danh sách liệt kê bên dưới:

  • Lỗi kỹ thuật: Sản phẩm bị lỗi dây khóa kéo, đứt chỉ may, …
  • Không đúng sản phẩm quý khách yêu cầu (sai màu da, sai màu chỉ, mẫu mã, …)
  • Hư hỏng: sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

-Hàng hóa phải được gửi trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng.

-Hàng hóa phải còn trong điều kiện tốt như lúc giao hàng và còn nguyên vẹn, nguyên tem (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng , thẻ bảo hành…. ) và quà tặng kèm (nếu có).

- Sản phẩm đổi mới: có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ (không hoàn lại tiền nếu sản phẩm có giá trị thấp hơn).

*Lưu ý:

Nếu sản phẩm thuộc về lỗi ilux Leather xin chịu mọi chi phí đổi/trả sản phẩm khi phát sinh.

Nếu đổi hàng do quý khách có nhu cầu: Chi phí đổi hàng quý khách sẽ chịu.

 

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

-Không hỗ trợ bảo hành đối với các trường hợp : ngâm nước, thử nhồi nhét vật dụng quá mức lưu ý làm biến dạng sản phẩm, đốt, thử hoá chất lên bề mặt da và các lỗi do quá trình sử dụng bất bình thường khác.

-Bảo hành kỹ thuật trọn đời sản phẩm: keo dán, chỉ may, … Nếu không may trong quá trình sử dụng sản phẩm bị bung keo, đứt chỉ, … xin vui lòng đến cửa hàng, chúng tôi sẽ thay mới phụ kiện, may lại cho bạn hoàn toàn miễn phí.

-Tư vấn bảo dưỡng, khắc phục các sự cố liên quan đến da.

 

  1. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với nhân viên cửa hàng

-SĐT/zalo: 093 867 86 88

-Facebook: ilux Leather

https://www.facebook.com/iluxleather/

  • Bước 2: Gửi hàng đến địa chỉ:

157 Đ. Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

  • Bước 3: Nhận được hàng, nhân viên sẽ kiểm tra, đối chiếu thông tin, nguyên nhân đổi trả hàng,… Nếu thỏa mãn các điều kiện đổi trả hàng của ilux Leather, nhân viên sẽ liên hệ với quý khách để đổi trả hàng sớm nhất.

TIN TỨC NỔI BẬT

Pin 4500mAh, vi xử lý do chính Huawei…

Pin 4500mAh, vi xử lý do chính Huawei…

OLED và có thể gập được thành một smartphone có độ dày chỉ 11mm

Theo đó, Huawei Mate X có 1 màn hình 8 inch duy nhất, dạng OLED và có thể gập được thành một smartphone có độ dày chỉ 11mm, kèm theo đó là các cấu hình cao…

Huawei Mate X có 1 màn hình 8 inch duy nhất, dạng OLED và có thể gập được thành một smartphone có độ dày chỉ 11mm

Theo đó, Huawei Mate X có 1 màn hình 8 inch duy nhất, dạng OLED và có thể gập được thành một smartphone có độ dày chỉ 11mm, kèm theo đó là các cấu hình cao…

Huawei ra mắt smartphone màn hình gập 5G Mate X

Theo đó, Huawei Mate X có 1 màn hình 8 inch duy nhất, dạng OLED và có thể gập được thành một smartphone có độ dày chỉ 11mm, kèm theo đó là các cấu hình cao…

SAMSUNG GALAXY S10

Về cơ bản, công nghệ nhận diện bằng sóng âm sẽ cho phép tốc độ nhận diện nhanh hơn, chính xác hơn và hoạt động hiệu quả hơn trong các điều kiện như bị ướt, tay…

galaxy s10

Trước đây, các fan của Samsung từng tỏ ra thất vọng khi hãng đưa cảm biến vân tay lên mặt lưng - vị trí được đánh giá là không tối ưu bằng ở mặt trước. Hơn…

Thử nhúng tay vào cốc nước xem Galaxy S10 có nhận ra dấu vân tay không

Trước đây, các fan của Samsung từng tỏ ra thất vọng khi hãng đưa cảm biến vân tay lên mặt lưng - vị trí được đánh giá là không tối ưu bằng ở mặt trước. Hơn…